Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

“Áp dụng đối với tất cả thiết bị, linh kiện do Fps Việt Nam bán ra”

 

I. BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Quy định chung về bảo hành :

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bán hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có tem bảo hành của Fps Việt Nam, Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Fps Việt Nam (kể cả Tem bảo hành gốc).

2. Những trường hợp không được bảo hành :

 II. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. Áp dụng đổi mới sản phẩm IT (Máy tính, máy văn phòng, Điện thoại ….) và đối với các sản phẩm máy tính xách tay (Notebook, PC nguyên bộ Dell, HP, Asus, Lenovo, Fujitsu…)

Đổi mới  thiết bị trong vòng 7 ngày cho khách hàng nếu chẳng may sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng, Fps Việt Nam sẽ thực hiện đổi một sản phẩm mới tương đương cùng model khách hàng đã mua.

Điều kiện đổi:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước,móp  méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được….

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành … (nếu có).

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi thuộc về Fps Việt Nam

Lưu ý: Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm máy tính xách tay, PC nguyên chiếc sẽ được bảo hành theo quy định, chính sách chung của các hãng, nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà hãng trả hàng lâu thì Fps Việt Nam có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách hàng (nếu có sẵn hàng cho mượn).

2. Đối với các sản phẩm như: Máy Server, máy chiếu, máy photocopy, máy in, máy hủy tài liệu, máy fax, màn hình, máy quay, máy ảnh, usb, Mp3,MP4, …. Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách của hãng.

Trường hợp lý do nào đó mà hãng trả lâu thì Fps Việt Nam có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc  giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

3. Đối với các linh kiện máy tính (Mainboard, Ram, CPU, HDD, VGA, Màn hình, nguồn, thiết bị mạng… Bán ra trong vòng 15 ngày, nếu bị lỗi phần cứng thì sẽ được đổi mới sản phẩm,

4. Chính sách bảo hành tại nhà hoặc cơ quan.

Các lưu ý đối với các cam kết:

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ với:

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH FPS VIỆT NAM

Số 6 ngõ 158 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại 0243.5666.823 hoặc 0243.5666.744 ext: 201

Hotline: 0961.687.686

Copyright © 2001 - 2020 Công ty Cổ phần FPS VIỆT NAM.